Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Đoàn thể

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân QH - 2010 - L

Thứ năm - 18/02/2016 03:59
Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân QH - 2010 - L

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân QH - 2010 - L

Ngày 27/6/2014 vừa qua, Khoa Luật – ĐHQGHN đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân Luật QH - 2014 – L.

Ngày 27/6/2014 vừa qua, Khoa Luật – ĐHQGHN đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân Luật QH - 2014 – L.

Tới dự buổi lễ, về phía ĐHQGHN có GS.TSKH Nguyễn Đình Đức - Trưởng ban đào tạo ĐHQGHN, Trần Danh Lực - Phó giám đốc TT Giáo dục QP, ThS Nguyễn Hồng Hiếu - TT hỗ trợ sinh viên, Vương Quốc Thắng - Giám đốc trung tâm phát triển; Khoa Luật có PGS.TS Trịnh Quốc Toản - Q.Chủ nhiệm Khoa, TS. Nguyễn Thị Quế Anh – P.Chủ nhiệm Khoa, TS. Nguyễn Trọng Điệp – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, ThS. Đỗ Thị Bích Nguyệt – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo, PGS.TS Ngô Huy Cương – Giảng viên bộ môn Luật Kinh doanh, TS. Nguyễn Tiến Vinh – Giảng viên bộ môn Luật Quốc tế và toàn thể các cán  bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Luật.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Quế Anh thay mặt Khoa Luật phát biểu chúc mừng thành công bước đầu của các tân cử nhân, đồng thời cũng mong muốn các tân cử nhân luôn phát huy được truyền thống hào hùng của sinh viên Khoa Luật, mang những kiến thức đã học tập tại trường áp dụng vào thực tiễn công việc, đóng góp sức mình nhiều hơn nữa cho gia đình và cho xã hội.

Trong không khí trang trọng và đầm ấm của buổi lễ, PGS.TS Trịnh Quốc Toản - Q.Chủ nhiệm Khoa đã trao bằng tốt nghiệp cho từng sinh viên trong lớp, chúc mừng và mong rằng các tân cử nhân luật học sau khi ra trường sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp nối những thành công trong học tập đã qua để đạt được những mục tiêu lớn hơn, làm rạng danh cho Khoa Luật và ĐHQG Hà Nội.

Cuối buổi lễ, sinh viên Nguyễn Anh Thư, đại diện cho các tân cử nhân khóa QH - 2010 - L xúc động gửi tới các vị lãnh đạo, các thầy, cô những lời tri ân và cảm ơn sâu sắc với những công lao to lớn, sự dạy bảo tận tình của các thầy, cô trong suốt 4 năm học vừa qua.

Một số hình ảnh của buổi lễ: 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về