Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

574 tân cử nhân và thạc sĩ Khoa Luật nhận bằng tốt nghiệp

Thứ năm - 18/02/2016 01:29

Sáng 15/7/2015, Khoa Luật, ĐHQGHN trang trọng tổ chức Lễ trao bằng cử nhân và thạc sĩ Luật năm học 2015.

Tới dự có Quyền Chủ nhiệm Khoa Luật, PGS.TS Trịnh Quốc Toản; các Phó Chủ nhiệm Khoa và đại diện lãnh đạo ban chức năng ĐHQGHN, đại diện lãnh đạo một số đơn vị trong và ngoài Khoa Luật.

PGS.TS Trịnh Quốc Toản đã trao bằng cử nhân cho 234 sinh viên khóa QH- 2011, trong đó 2 sinh viên đạt thành tích xuất sắc, 58 sinh viên giỏi; và trao bằng thạc sĩ cho 340 học viên khóa QH- 2012 và QH- 2013, trong đó học viên xuất sắc đạt 1,5%, học viên giỏi đạt 26,5%. Đồng thời Quyền Chủ nhiệm Khoa Trịnh Quốc Toản đã chúc mừng các tân cử nhân và tân thạc sĩ. PGS nhấn mạnh, tấm bằng cử nhân và thạc sĩ ngày hôm nay các bạn cầm trên tay là minh chứng cho sự kiên trì, lòng say mê học tập, nghiên cứu khoa học của các bạn đã vượt qua chặng đường gian nan, thử thách. Tôi cho rằng đây là thành công đầu tiên của các bạn trên hành trình chinh phục con đường sự nghiệp mà các bạn đã lựa chọn". 

 

Hôm nay đối với các tân cử nhân, tân thạc sĩ là một ngày đặc biệt, là một dấu mốc khó quên trong cuộc đời, là sự khởi đầu cho một hành trình mới, hành trình đến với cuộc sống rộng lớn để biến các dự định và ước mơ thành hiện thực. Quyền Chủ nhiệm Khoa cho rằng, "Mỗi tân cử nhân và thạc sĩ hãy chọn cho mình một con đường phù hợp, có đủ quyết tâm và đam mê theo đuổi. Lòng say mê, nghị lực và sự kiên nhẫn luôn rất cần cho bất kỳ ai, ở bất kỳ vị trí nào muốn vươn đến thành công. Khoa Luật, ĐHQGHN luôn sẵn sàng mở rộng cánh cửa chào đón các bạn quay trở lại, tiếp tục con đường học vấn, tìm kiếm cơ hội hợp tác góp phần xây dựng và khẳng định vị thế của Khoa". Quyền Chủ nhiệm Khoa mong muốn "Các tân cử nhân, thạc sĩ của Khoa luôn phấn đấu không mệt mỏi, đóng góp sức mình vào thành tựu chung của xã hội trong lĩnh vực Luật học. Các bạn sẽ là những tấm gương, là sợi dây truyền thống cho thế hệ sau noi theo".

Đại diện sinh viên khóa QH 2011-L, tân cử nhân Ngô Thu Trang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo. Tân cử nhân chia sẻ, tấm bằng cử nhân này sẽ là nền tảng giúp chúng em tiếp tục phấn đấu trên con đường sự nghiệp và cuộc sống trong tương lai. Chúng em sẽ nhớ mãi những bài giảng, hình ảnh và nụ cười của các thầy cô - người lái đò truyền cảm hứng học tập và đam mê nghề Luật cho mỗi sinh viên. Để xứng đáng là những cử nhân bước ra từ nôi đào tạo Luật học lâu đời nhất và hàng đầu của Việt Nam, chúng em xin hứa sẽ không ngừng học tập và luôn tu dưỡng phẩm chất đạo đức. Dù làm ở bất cứ vị trí công tác nào cũng phải thực hiện đúng sứ mệnh mà nghề luật giao phó.

Tân thạc sĩ Nguyễn Duy Hữu cũng đã thay mặt cho các bạn học viên QH 2012, 2013 bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo đã dạy dỗ, tạo điều kiện tốt nhất cho các học trò của mình trong suốt thời gian học tập để hoàn thành khóa học. Học viên QH 2012, 2013 sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu vận dụng sáng tạo kiến thức đã tiếp thu được phục vụ cho sự nghiệp phát triển đất nước, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Khoa.  

Cũng tại buổi lễ, Ban Chủ nhiệm Khoa đã trao Bằng khen của ĐHQGHN và của Khoa cho 2 sinh viên khóa QH 2011 - L có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khóa năm 2015; trao Giấy khen của Khoa cho tập thể và cá nhân sinh viên đạt giải nghiên cứu khoa học cấp Khoa năm học 2014 - 2015; trao thưởng cho các sinh viên QH 2011 - L có thành tích trong công tác Đoàn và hoạt động quản lí lớp; trao thưởng cho các sinh viên QH 2011 - L có thành tích cao nhất chuyên ngành Luật Kinh doanh; và trao giấy khen cho 5 học viên cao học có thành tích xuất sắc trong học tập.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về