Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chi bộ khối Hành chính tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Thứ năm - 18/02/2016 12:23

Là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, ngày 20/01/2016, được sự đồng ý của Đảng ủy Khoa Luật, Chi bộ khối Hành chính đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 03 đồng chí: Phạm Thị Vui, Nguyễn Vân Anh, Nguyễn Xuân Giang.

Đồng chí Lê Minh Tùng -  Bí thư Chi bộ khối Hành chính đọc Quyết định kết nạp đảng viên 

Lễ kết nạp được tổ chức trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục với sự tham gia của PGS. TS. Trịnh Quốc Toản – Q. Chủ nhiệm Khoa; đồng chí Nguyễn Trọng Điệp – đại diện Đảng ủy Khoa Luật và toàn thể đảng viên của Chi bộ.

 
Trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Minh Tùng - Bí thư Chi bộ thay mặt Chi ủy đọc Quyết định kết nạp đảng viên, trao Quyết định kết nạp cho các đảng viên mới, nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức hướng dẫn, giúp đỡ 03 đảng viên dự bị trong thời gian 12 tháng.

Tuyên thệ trước lá cờ Đảng, lá cờ Tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh 

Đứng trước lá cờ Đảng, lá cờ Tổ quốc, và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 03 đồng chí được kết nạp đã đọc lời tuyên thệ luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc; tiếp tục rèn luyện về đạo đức, phấn đấu về chuyên môn, nghiệp vụ trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên Chi bộ. 

Trong thời gian qua, Chi bộ luôn chăm lo đến công tác xây dựng và phát triển đảng, với trách nhiệm của mỗi đảng viên và BCH chi bộ, chi bộ đã sáng suốt lựa chọn đưa 03 đoàn viên ưu tú chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Các đồng chí được kết nạp lần này là những người gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện, được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm. 

Chi ủy khối Hành chính tặng hoa chúc mừng các đồng chí được kết nạp đảng 
Chi bộ khối Hành chính chụp ảnh chúc mừng các đồng chí được kết nạp đảng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về