Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Công đoàn Khoa Luật đại diện cho Công đoàn ĐHQGHN tham gia hội thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật trong hệ thống Công đoàn Giáo dục Việt Nam 2015”

Thứ năm - 18/02/2016 00:24

Hội thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật trong hệ thống Công đoàn Giáo dục Việt Nam 2015” do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Đây là Hội thi nhằm giúp cho các tổ chức Công đoàn và các công đoàn viên trong các cơ sở Giáo dục hiểu biết hơn về kiến thức pháp luật đồng thời qua đó biết cách xây dựng Công đoàn vững mạnh, bảo vệ quyền lợi của mình.

 

Hội thi được tổ chức tại Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội trong 03 ngày (từ 21 - 23/12) với sự tham gia của 25 trường Đại học, Cao đẳng đến từ các tỉnh phía Bắc. Năm nay, Công đoàn Khoa Luật vinh dự đại diện cho Công đoàn ĐHQGHN tham dự Hội thi.

 


Đội trưởng - đại diện các đội thi lên nhận hoa và cờ lưu niệm từ BTC

 


Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao cờ lưu niệm 
cho Đội trưởng đội thi Công đoàn ĐHQGHN - đ/c Lê Thị Hoài Thu

 

Chung kết Hội thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật trong hệ thống Công đoàn Giáo dục Việt Nam 2015” đã diễn ra vào sáng ngày 23/12. Tới dự Chung kết có PGS.TS. Phạm Mạnh Hùng - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, TS. Nguyễn Văn Ngàng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, TS. Phạm Văn Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, cùng đại diện các trường Đại học và các đội thi.

 

Với 3 phần thi: Thi chào hỏi giới thiệu, Thi ứng xử tình huống, Thi trả lời câu hỏi kiến thức pháp luật theo hình thức trắc nghiệm, các đội thi đã chia thành 5 đợt để thi đấu.

 

Trên tinh thần thi đấu hết sức nỗ lực, nghiêm túc và không kém phần sôi nổi, hào hứng, các đội thi đã đem đến cho Hội thi một không khí thi đấu nhiệt tình, quyết tâm và những hiểu hiết sâu sắc về kiến thức pháp luật công đoàn. Đó chính là những yếu tố tích cực làm nên thành công của Hội thi.

 

Đến với Hội thi lần này, đại diện cho Công đoàn ĐHQGHN, Công đoàn Khoa Luật vinh dự có 5 đồng chí: đ/c Lê Thị Hoài Thu (đội trưởng), đ/c Trần Công Thịnh, đ/c Đặng Minh Tuấn, đ/c Mai Văn Thắng, đ/c Nguyễn Thị Hoài Phương.

 

Ở phần thi mở đầu - màn chào hỏi giới thiệu, đội thi Công đoàn ĐHQGHN đã mang tới Hội thi một tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc cùng với những lời chào, lời chúc rất ý nghĩa tới toàn thể Hội thi. Các phần thi tiếp theo, đội thi Công đoàn ĐHQGHN đã thể hiện khả năng ứng biến, xử lý tình huống nhạy bén, hiểu và nắm bắt kiến thức pháp luật tốt để trả lời các câu hỏi BTC đưa ra một cách xuất sắc.

 


Tiết mục văn nghệ và màn chào hỏi giới thiệu của Công đoàn ĐHQGHN

 


Phần thi ứng xử tình huống

 


Phần thi trả lời câu hỏi kiến thức pháp luật theo hình thức trắc nghiệm

 

Kết quả, tất cả các đội tham dự Hội thi đều được nhận được giải, trong đó 01 giải Đặc biệt được trao cho trường ĐH Tây Bắc, 02 giải Nhất được trao cho trường ĐH Sư phạm Hà Nội II và trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Ngoài ra có 05 giải Nhì, 09 giải Ba và 08 giải Khuyến khích. Đội thi Công đoàn ĐHQGHN đạt giải Nhì.

 


Đội thi Công đoàn ĐHQGHN nhận Bằng khen công nhận giải Nhì

 

Phát biểu tại Hội thi, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam Phạm Văn Thanh cho biết: Các trường tham gia thi Tìm hiểu kiến thức Pháp luật năm 2015 đã mang đến cho Hội thi nhiều màu sắc khác nhau, thể hiện sự hiểu biết pháp luật sâu sắc và cũng không kém phần sôi nổi, hào hứng đặc biệt là các phần thi: Chào hỏi giới thiệu, ứng xử tình huống và các tiết mục văn nghệ.

 

Năm nay các đội thi ở các tỉnh phía Bắc đã tăng hơn so với năm ngoái 11 đội. Điều đó chứng tỏ sự hấp dẫn của Hội thi ngày càng được nhiều trường quan tâm. Ban tổ chức được các trường đánh giá cao, làm việc hết sức công tâm, khách quan, trung thực. Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam Phạm Văn Thanh mong muốn sau cuộc thi này, Công đoàn các trường cũng như các công đoàn viên nắm bắt được nhiều hơn nữa kiến thức về pháp luật để xây dựng Công đoàn của đơn vị mình ngày càng vững chắc, đảm bảo được quyền lợi của các công đoàn viên.

 

Thêm một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

khoa hoc nhap hang trung quoc | đào tạo seo | khóa học bán hàng online tại tphcm | Dịch vụ viết bài chuẩn SEO | khóa học thiết kế web tphcm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về