Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016

Thứ năm - 18/02/2016 00:19

Nhân dịp ngày đầu năm mới - Bính Thân 2016, Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 15/02/2016, Khoa Luật – ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, viên chức, người lao động của Khoa. 

Tới dự buổi gặp mặt đầu xuân có PGS.TS Lê Quân – Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội, đại diện các ban chức năng; về phía Khoa Luật có PGS.TS Trịnh Quốc Toản – Q. Chủ nhiệm Khoa, PGS.TS Nguyễn Thị Quế Anh – Phó Chủ nhiệm Khoa, TS. Trịnh Tiến Việt – Phó Chủ nhiệm Khoa, TS. Nguyễn Trọng Điệp – Phó Chủ nhiệm Khoa cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Khoa Luật.

Trong ngày đầu xuân, PGS.TS Lê Quân đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể lãnh đạo và các cán bộ, viên chức, người lao động của Khoa Luật, đồng thời mong muốn Khoa Luật – ĐHQGHN bước sang năm 2016 sẽ là một năm với bước tiến mới, rất quan trọng, phát triển Khoa Luật thành trường Đại học Luật thành viên ĐHQGHN.

Ban Giám đốc ĐHQGHN cũng bày tỏ hi vọng Khoa Luật chung sức, chung lòng xây dựng, phát triển ĐHQGHN trong thời gian tới, xứng đáng với kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Thay mặt cho Khoa Luật – ĐHQGHN, PGS.TS Trịnh Quốc Toản – Q. Chủ nhiệm Khoa, cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Ban Giám đốc ĐHQGHN, các ban chức năng và cùng toàn thể các cán bộ, viên chức, người lao động Khoa Luật.

PGS.TS Trịnh Quốc Toản đã ghi nhận những thành tựu mà năm 2015 Khoa Luật đã đạt được trên các phương diện từ quản trị, thu hút và phát triển nguồn nhân lực, khoa học, đào tạo, hợp tác quốc tế đến các hoạt động của các tổ chức đoàn thể, Khoa Luật đều có những bước phát triển quan trọng xứng tầm là một trong những trung tâm đào tạo, nghiên cứu luật học hàng đầu cả nước, đồng thời PGS.TS Trịnh Quốc Toản nhấn mạnh những nhiệm vụ sẽ thực hiện trong năm 2016 để xây dựng Khoa Luật đoàn kết, phát triển hướng tới kỷ niệm 40 năm truyền thống của Khoa và đạt được mục tiêu trở thành Trường Đại học Luật thành viên ĐHQGHN.

Tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Luật cùng nhau thể hiện niềm vui trong ngày đầu xuân năm mới và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về