Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giám đốc ĐHQG Seoul thăm và làm việc tại Khoa Luật

Thứ năm - 18/02/2016 02:44

Ngày 11/11/2014, Giám đốc ĐHQG Seoul, Hàn Quốc GS. Sung Nak-in đã đến thăm và làm việc tại Khoa Luật, ĐHQGHN. Cùng đoàn còn có GS. Jeong Jong Ho – Trưởng phòng Đối ngoại ĐHQG Seoul và 2 GS Khoa Luật, ĐHQG Seoul GS. Park Jeong Hoon, GS. Cho Kuk.

PGS.TS Trịnh Quốc Toản - Q. Chủ nhiệm Khoa Luật ĐHQGHN, đại diện lãnh đạo một số phòng chức năng và bộ môn trực thuộc đã tiếp Đoàn đại biểu ĐHQG Seoul.

PGS.TS Trịnh Quốc Toản bày tỏ sự vui mừng trước chuyến thăm và làm việc với Đoàn đại biểu, coi đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng góp phần thiết lập quan hệ hợp tác trong lĩnh vực Luật học giữa 2 ĐHQG nói chung, giữa Khoa Luật, ĐHQGHN và Khoa Luật, ĐHQG Seoul nói riêng.

Tại buổi tiếp, PGS.TS Trịnh Quốc Toản đã giới thiệu những thông tin khái quát về thế mạnh trong lĩnh vực Luật học của ĐHQGHN và quá trình hình thành, phát triển, mô hình tổ chức của Khoa Luật, các chương trình đào tạo, NCKH mà Khoa Luật đang triển khai.

ĐHQGHN là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức, đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, Khoa Luật trực thuộc ĐHQGHN có truyền thống gần 40 năm đào tạo, NCKH chất lượng cao trong lĩnh vực Luật học được Đảng, Nhà nước, xã hội ghi nhận là một trong ba cơ sở đào tạo Luật hàng đầu của Việt Nam. Sứ mệnh của Khoa đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao về pháp luật theo định hướng chuyên gia, lãnh đạo quản lí; nghiên cứu cơ bản và ứng dụng về luật học. Khoa có nguồn nhân lực trình độ cao, đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ tiến sĩ trở lên đạt 69%, GS.PGS đạt 23%. Tầm nhìn trong thời gian tới Khoa trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu có tính hội nhập cao.  Trải qua gần 40 năm có bề dày truyền thống, Khoa Luật đã đạt được những thành tựu đáng kể và từng bước khẳng định được uy tín, tạo được vị thế vững chắc về đào tạo và nghiên cứu khoa học PGS.TS Trịnh Quốc Toản bày tỏ mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác trong lĩnh vực Luật học của ĐHQG Seoul nói chung, với Khoa Luật ĐHQG Seoul nói riêng.  PGS. nhấn mạnh, với kinh nghiệm và truyền thống đào tạo nhân lực trong lĩnh vực Luật học của 2 ĐHQG, ĐHQGHN và ĐHQG Seoul sẽ hợp tác chia sẻ, trao đổi, những kinh nghiệm quý báu trong các lĩnh vực như mô hình tổ chức đào tạo, các chương trình đào tạo, đào tạo liên kết, NCKH và trao đổi sinh viên, giảng viên,...

GS. Nak-in Sung vui mừng trước sự đón tiếp nồng hậu của Khoa Luật, ĐHQGHN. GS cũng giới thiệu các thông tin cơ bản về lĩnh vực Luật học của ĐHQG Seoul, mô hình tổ chức Khoa Luật trực thuộc và một số chương trình đào tạo, NCKH của ĐHQG Seoul.

ĐHQG Seoul là đại học uy tín và danh giá nhất Hàn Quốc, Khoa Luật trực thuộc ĐHQG Seoul thành lập năm 1895. Khoa có nền tảng truyền thống lâu đời trong đào tạo Luật học, là nơi đào tạo Luật hàng đầu của Hàn Quốc. Những chuyên gia, nhà quản lí giữ vị trí quan trọng tại Hàn Quốc đều được đào tạo từ nơi đây. Mục tiêu của Khoa là đào tạo các chuyên gia và học giả về Luật, những người đóng vai trò quan trọng trong xã hội, NCKH về Luật học. Khoa Luật có đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ cao, nhiều sinh viên quốc tế đang theo học tại Khoa.

Giáo sư cũng thể hiện mong muốn hợp tác đào tạo với Khoa Luật ĐHQGHN – nơi đào tạo Luật học uy tín hàng đầu Việt Nam.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về