Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giao hữu bóng đá giữa Khoa Luật - Viện Vi sinh vật và Công nghệ Sinh học

Thứ năm - 18/02/2016 01:32

Thiết thực chào mừng thành công ĐH Đảng bộ Khoa và hướng tới ĐH đại biểu lần thứ V Đảng bộ ĐHQGHN. Chiều 18/6/2015 Khoa Luật  tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá với đội bóng đá Viện Vi sinh vật và Công nghệ Sinh học, ĐHQGHN

 
Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm, Khoa Luật (áo đỏ) – Viện Vi sinh vật và Công nghệ Sinh học (áo vàng).
 

 

Mặc dù thời tiết oi bức, nhưng trận giao hữu bóng đá đã diễn ra sôi nổi và hào hứng với những pha tranh bóng hết sức đẹp mắt và chuyên nghiệp của cả hai đội CBGV Khoa Luật và CB Viện Vi sinh vật và Công nghệ sinh học.

Ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, đội bên Khoa Luật đã có tình huống đối mặt cực kỳ thuận lợi ngay trước khung thành đội bạn. Thế nhưng, rất đáng tiếc là những pha dứt điểm cuối cùng của các chân sút đội bóng Khoa Luật lại không thể chiến thắng được thủ thành bên phía đội bạn.

Bước sang hiệp hai, nhờ những điều chỉnh chiến thuật, đội Khoa Luật đã phòng ngự chặt, phản công nhanh. Từ đường chuyền dọc biên cánh trái, cầu thủ Minh Tùng nhanh chóng bứt phá tận dụng góc hẹp, lật cánh ghi bàn hiểm hóc vào góc chết khung thành của đội bạn. Khiến thủ thành của đội Viện VSV và CNSH đành bất lực. Cuối hiệp 2, cũng từ cú sút từ cánh trái của đội Khoa Luật bóng vào cột dọc khung thành của đội bạn bật ra. Nhanh như cắt,  Hùng Cường đã băng vào dứt điểm, nâng tỉ số cho đội CBGV Khoa Luật 2-0.

Vào những phút bù giờ, chấp nhận lối chơi mạo hiểm, đội CB Viện Vi sinh vật và Công nghệ Sinh học đã dồn lên tấn công và ghi 1 bàn thắng rút ngắn tỉ số. Kết quả chung cuộc 2-1 nghiêng về đội CBGV Khoa Luật.

Trận giao hữu bóng đá đã khép lại trong không khí vui tươi, giao lưu giữa các cầu thủ hai đội cũng như giữa các cổ động viên. Trận giao hữu này là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thắt chặt tình đoàn kết, mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 đơn vị thành viên ĐHQGHN.

 

Một số hình ảnh của trận giao hữu bóng đá:
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về