Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giao lưu bóng đá giữa Khoa Luật, ĐHQGHN và Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp (Bộ Công an)

Thứ năm - 18/02/2016 01:34

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chiều ngày 7/5/2015, đội bóng đá Khoa Luật, ĐHQGHN và đội bóng đá Cục Pháp chế và Cải cách hành chính, tư pháp (Bộ Công an) đã có trận đấu bóng giao lưu.

Tới dự, về phía Cục Pháp chế và Cải cách hành chính, tư pháp có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Anh - Cục trưởng và một số đồng chí lãnh đạo của Cục; về phía Khoa Luật có các Phó Chủ nhiệm Khoa: TS. Nguyễn Thị Quế Anh, TS. Nguyễn Trọng Điệp, Công đoàn Khoa Luật và đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên.

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên với những pha bóng đầy nhiệt huyết và được phối hợp khá nhuần nhuyễn của cầu thủ hai đội.

Trận giao lưu bóng đá đã kết thúc để lại nhiều dư âm đẹp trong  mỗi thành viên tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi không những  các cầu thủ, mà còn giữa các cổ động viên của hai đội.

Có thể thấy, trận đấu là cơ hội để cán bộ, giảng viên Khoa Luật, ĐHQGHN, và cán bộ chiến sĩ Cục Pháp chế và Cải cách hành chính, tư pháp (Bộ Công an) tăng cường tình hữu nghị, hợp tác, trao đổi nhằm duy trì, thúc đẩy phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai đơn vị. 

Giao hữu bóng đá giữa Khoa Luật, ĐHQGHN và Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về