Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội nghị đối thoại giữa Ban Chủ nhiệm Khoa và sinh viên các lớp chính quy

Thứ năm - 18/02/2016 02:49

Hội nghị đối thoại giữa sinh viên với Ban Chủ nhiệm Khoa, các phòng chức năng và giáo viên chủ nhiệm là một hoạt động thường niên của Khoa Luật – ĐHQGHN. Qua đó, sinh viên của Khoa có cơ hội trình bày những yêu cầu, thắc mắc của mình tới Khoa về học tập, đào tạo và điều kiện cơ sở vật chất phục vụ học tập của mình.

Tiếp nối hoạt động thường niên này, ngày 29/09/2014 vừa qua, buổi đối thoại đã diễn ra tại P306 – Khoa Luật – ĐHQGHN.  Sau phần khai mạc hội nghị, TS. Nguyễn Thị Quế Anh – P. Chủ nhiệm Khoa đã khái quát tình hình năm học 2013 -2014 trên một số lĩnh vực về chuyên môn, đào tạo, phong trào Đoàn thanh niên. Đồng thời thống nhất các nội dung sẽ đối thoại để sinh viên tập trung trình bày ý kiến.

Buổi đối thoại đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên trong Khoa. Tại đây, các bạn sinh viên đặc biệt là các bạn sinh viên năm 4 đã có những thắc mắc rất thiết thực về điều kiện học và tốt nghiệp của mình. Đáp lại những nguyện vọng của sinh viên, Ban Chủ nhiệm Khoa, các phòng ban chức năng đã có những phản hồi, giải đáp các thắc mắc và ghi chú lại yêu cầu rất thiết thực của sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tạo điều kiện tốt nhất để phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên.

Cuối buổi đối thoại, TS. Nguyễn Thị Quế Anh đã thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa, các phòng ban chức năng và giáo viên chủ nhiệm ghi nhận các ý kiến đóng góp, những thắc mắc cũng như những tâm tư nguyện vòng của các bạn sinh viên và hi vọng buổi đối thoại đã phần nào giúp các bạn sinh viên giải đáp những khúc mắc và sẽ là tiền đề giúp các bạn sinh viên học tập tốt hơn.

QC: găng tay ktm | găng tay kawasaki | găng tay phượt giá rẻ | găng tay 511 cụt ngón | giày phượt nam
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về