Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Khoa với sinh viên năm học 2015 - 2016

Thứ năm - 18/02/2016 13:15

Sáng ngày 17/10/2015 tại Phòng 306 đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Khoa với sinh viên, năm học 2015 - 2016. Tới dự buổi đối thoại có PGS.TS. Trịnh Quốc Toản – Q. Chủ nhiệm Khoa, TS. Nguyễn Thị Quế Anh – Phó Chủ nhiệm Khoa, TS. Mai Hải Đăng – Phó Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Đỗ Thị Bích Nguyệt – Phó Trưởng phòng Đào tạo, đại diện bộ phận Kế hoạch – Tài chính, chuyên viên các bộ phận có liên quan, giáo viên chủ nhiệm, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, đại diện cho sinh viên là lớp trưởng, đại diện các Chi Đoàn, Chi Hội.

Đây là một hoạt động được Khoa tổ chức hàng năm, nhằm phát huy tính dân chủ trong nhà trường, với mục đích nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên về học tập, rèn luyện cũng như trong sinh hoạt và các điều kiện phục vụ cho học tập, giảng dạy; đồng thời cung cấp cho sinh viên những thông tin về chủ trương, định hướng của Khoa, giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của sinh viên trong điều kiện của Khoa, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện; đồng thời cũng giúp cho mỗi sinh viên xác định được trách nhiệm của bản thân trong học tập, rèn luyện; trong việc giữ gìn và phát huy truyền thống của Khoa.

Mở đầu buổi đối thoại, Q. Chủ nhiệm Khoa – PGS.TS. Trịnh Quốc Toản đã phát biểu đưa ra ý kiến rút kinh nghiệm những khó khăn, hạn chế trong năm học vừa qua, chỉ đạo chiến lược, quán triệt phương hướng giải quyết những khó khăn, tồn đọng để chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới 2015 – 2016.

  

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở, phát huy cao tinh thần dân chủ, trí tuệ qua những câu hỏi có tinh thần trách nhiệm, những ý kiến đóng góp, xây dựng của sinh viên về các lĩnh vực: công tác đào tạo, công tác phục vụ dạy và học, thực hiện chế độ chính sách, công tác Đoàn, công tác Hội. Ban Chủ nhiệm Khoa, lãnh đạo các phòng ban, các bộ phận đã tiếp thu, trả lời và làm rõ các vấn đề của sinh viên nêu ra.

  

 
Kết thúc Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Quế Anh cũng đề nghị tất cả sinh viên cần nêu cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của người học, nên phát huy ý thức tự giác, tự học tự rèn luyện đồng thời quan tâm nghiên cứu nhiều hơn tới các nội quy, quy chế để có thể chủ động hơn trong công việc của mình, tránh những thắc mắc không đáng có. TS. Nguyễn Thị Quế Anh yêu cầu lãnh đạo các đơn vị trong Khoa tiếp thu những ý kiến đóng góp của sinh viên, những vấn đề được làm rõ và kết luận trong Hội nghị cần nghiêm túc thực hiện, những vấn đề còn tồn tại phải rút kinh nghiệm, tìm cách tháo gỡ trên cơ sở các quy định, quy chế nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, giữ vững và phát huy những truyền thống tốt đẹp của Khoa, xây dựng Khoa dân chủ, kỷ cương, ổn định, phát triển.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về