Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai giảng chương trình đào tạo cử nhân văn bằng 2 vừa làm vừa học năm 2015

Thứ năm - 18/02/2016 00:27

Ngày 8/12/2015 vừa qua Khoa Luật, ĐHQGHN đã tổ chức lễ khai giảng chương trình đào tạo cử nhân văn bằng 2 hệ vừa làm vừa học năm 2015.

Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Trịnh Quốc Toản – Q. Chủ nhiệm Khoa Luật, PGS.TS Nguyễn Thị Quế  Anh - Phó Chủ nhiệm Khoa Luật, TS. Trịnh Tiến Việt – Phó Chủ nhiệm Khoa Luật, TS. Mai Hải Đăng – Phó Trưởng Phòng Đào tạo, ThS. Trần Thị Hoàng Lan – Phó Trưởng Phòng Đào tạo, cùng toàn thể các tân học viên của lớp đạo cử nhân văn bằng 2 hệ vừa làm vừa học năm 2015.

PGS.TS Nguyễn Thị Quế Anh phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Quế Anh kỳ vọng vào sự thành công của chương trình đào tạo cử nhân văn bằng 2 hệ VLVH năm 2015, cô nói: “ Chúng tôi hi vọng với khối kiến thức lý luận và thực tiễn được trang bị trong chương trình đào tạo, cũng như kinh nghiệm và vốn hiểu biết xã hội của các tân học viên - những người đã và đang đảm nhận những nhiệm vụ, trọng trách quan trọng trong hệ thống các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội, các tổ chức phi chính phủ, các anh chị sẽ hoàn thành xuất sắc khóa học. Sau khi tốt nghiệp, các anh chị sẽ ngày càng phát huy khả năng nghiên cứu và trình độ chuyên môn, từ đó, trở thành những nhân tố tích cực trong công cuộc xây dựng đất nước nói chung và trong xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật nói riêng. Xin chúc các anh chị học viên sẽ có một khởi đầu tốt đẹp với chương trình đào tạo cử nhân luật của Khoa Luật, ĐHQGHN. Mong các anh chị sẽ trở thành tập thể đoàn kết gắn bó, ấm áp tình thầy trò, chan hòa tình đồng môn”.

TS. Mai Hải Đăng công bố quyết định trúng tuyển của Chủ nhiệm Khoa

Khoa Luật, ĐHQGHN với bề dày gần 40 năm lịch sử - là một trong những cơ sở đào tạo và nghiên cứu luật hàng đầu trong cả nước. Khoa luôn được tạo điều kiện để phát huy quyền tự chủ, chủ động xây dựng hệ thống tổ chức đào tạo, hệ thống các chương trình đào tạo và nghiên cứu khoa học nhằm đáp ứng nhanh và kịp thời  nhu cầu về nguồn nhân lực pháp lý, phục vụ cho công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế. Thời gian gần đây nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cường kiến thức pháp luật cho cán bộ các Bộ, Ngành, cơ quan Trung ương, Khoa đã tổ chức thành công hàng loạt các khóa đào tạo văn bằng 2 cho Văn phòng Quốc hội, Bộ Tài chính, Đại học Kiểm sát của Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao.

Ngày 14/11/2015, Khoa Luật đã tổ chức tuyển sinh đào tạo cử cử nhân văn bằng 2 lớp mở tại Hà Nội. Theo chỉ tiêu tuyển sinh năm 2015 và theo quyết định số 980/QĐ-KL ngày 02/12/2015 của Chủ nhiệm Khoa Luật, ĐHQGHN, đã có 65 học viên trúng tuyển trong đợt tuyển sinh này.

Các tân học viên lớp văn bằng 2 hệ VLVH năm 2015

Kết thúc buổi lễ, tân học viên Quách Thị Huệ đại diện cho các tân học viên có bài phát biểu: “Trong bối cảnh đất nước ta đang trên đà phát triển về mọi mặt thì học luật ngày càng trở nên quan trọng. Do đó đào tạo luật là một giải pháp hữu hiệu, đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và cả những người đã lao động trong nhiều lĩnh vực. Đó cũng là một trong những hình thức đào tạo vô cùng quan trọng để tạo nên những công dân tốt cho xã hội và cho đất nước. Thay mặt cho toàn bộ tân học viên lớp văn bằng 2 hệ vừa học vừa làm năm 2015, em xin chân thành cám ơn ban lãnh đạo ĐHQGHN và Khoa Luật đã tổ chức lớp học này, giúp chúng em được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, để nâng cao hiểu biết, trình độ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu của công việc hiện tại và phát triển tương lai. Chúng em xin hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt nhất khóa học.”

Tân học viên Quách Thị Huệ phát biểu trong buổi lễ khai giảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về