Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Luật kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ năm - 18/02/2016 01:47

Sáng 6/3/2015, Khoa Luật, ĐHQGHN trang trọng tổ chức kỉ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1975 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 Tới dự có PGS.TS Trịnh Quốc Toản - Q. Chủ nhiệm Khoa - cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trịnh Quốc Toản đã chúc mừng cán bộ nữ Khoa Luật ngày 8/3 hạnh phúc, nồng ấm và luôn là người “giữ lửa” cho gia đình. PGS cũng đã khẳng định năm học vừa qua cùng với toàn thể CBVC trong Khoa, các cán bộ, giảng viên nữ đã luôn nỗ lực, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn; không ngừng nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Bên cạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, cán bộ, giảng viên nữ của Khoa còn tích cực tham gia phong trào, hoạt động xã hội tại cơ quan và thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ trong việc chăm sóc gia đình. PGS mong muốn, trên cương vị công tác của mình, tất cả cán bộ, giảng viên nữ Khoa Luật phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể Khoa thực hiện tốt các nhiệm vụ đặt ra trong năm học 2014 – 2015 và xứng đáng là người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

PGS.TS Trịnh Quốc Toản đã trao Giấy khen “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” của Công đoàn  ĐHQGHN cho 4 tập thể, 10 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con ngoan học giỏi.

Q. Chủ nhiệm Khoa Trịnh Quốc Toản và đại diện BCH Công đoàn Lê Văn Bính đã tặng hoa và trao quà cho các cán bộ nữ của Khoa.

Tại buổi lễ, BCH Công đoàn Khoa đã phát động Phong trào thi đua “Phụ nữ Khoa Luật Giỏi việc trường – đảm việc nhà”, “Phụ nữ Khoa Luật tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. 

Tiếp đó, các cán bộ, giảng viên Khoa Luật đã có buổi giao lưu văn nghệ đầy ý nghĩa ngợi ca, tôn vinh vẻ đẹp, vai trò của người phụ nữ trong xã hội và gia đình.

 

 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về