Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Luật tiếp đón TS. Federico Lupo-Pasini - ĐH Queen’s Belfast, Anh Quốc

Thứ năm - 18/02/2016 00:28

Ngày 01/12/2015, Khoa Luật đã có buổi tiếp đón TS. Federico Lupo-Pasini - ĐH Queen’s Belfast, Anh Quốc. Tham gia tiếp đón có  TS. Trịnh Tiến Việt – Phó Chủ nhiệm Khoa Luật , TS. Phan Thị Thanh Thủy – P. Trưởng phòng NCKH-HTPT, chuyên viên phòng hợp tác phát triển.

Tại buổi nói chuyện, hai bên đã cùng nhau trao đổi các thông tin liên quan đến mối liên hệ giữa Luật Hình sự và quyền con người; Luật Quốc tế; Luật Thương mại quốc tế và các hiệp định có liên quan. Qua đó, hai bên cùng hiểu rõ hơn về luật pháp giữa hai nước và đưa ra một số gợi ý về việc bổ sung chương trình học để phù hợp hơn với các hiệp định mà Việt Nam đang và sẽ là thành viên.

Ngoài ra, cũng trong buổi làm việc, TS. Federico Lupo-Pasini đã có những gợi ý và tìm kiếm cơ hội về việc hợp tác giữa hai bên trên các phương diện như: Trao đổi học thuật, trao đổi sinh viên, thỉnh giảng của giảng viên, mở rộng chương trình đào tạo quốc tế…

TS. Federico Lupo-Pasini rất cảm kích vì sự tiếp đón nồng hậu của Khoa và chia sẻ những hiểu biết và cảm xúc của mình qua 3 năm sống và làm việc tại Việt Nam.

Kết thúc buổi làm việc, Đại diện Khoa Luật hứa sẽ nghiên cứu sâu hơn về cơ hội hợp tác giữa hai trường và cùng chụp lưu niệm với TS. Federico Lupo-Pasini.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về