Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Luật tổ chức lễ trao học bổng của ngân hàng KEB Hana năm 2015

Thứ năm - 18/02/2016 00:28

Vừa qua, ngày 20/11/2015, Khoa Luật đã diễn ra lễ trao học bổng của Ngân hàng KEB Hana, Chi nhánh Hà Nội năm học 2015 - 2016 do Khoa Luật, ĐHQGHN và Quỹ học bổng KEB Hana phối hợp tổ chức.

Tới dự lễ trao học bổng có ngài Jin Sung Oh - Chủ tịch Quỹ Tài trợ ngân hàng ngoại hối Hàn Quốc KEB HANA, ngài Lee Joo Yun - Tổng giám đốc ngân hàng KEB HANA, chi nhánh Hà Nội, ngài Jeon Jieong - PGĐ ngân hàng Hàn Quốc KEB HANA, chi nhánh Hà Nội; Về phía Khoa Luật có PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh – P. Chủ nhiệm Khoa , TS. Phan Thị Thanh Thủy – Phụ trách NCKH&HTPT, ThS. Đỗ Thị Bích Nguyệt – P. Trưởng phòng Quản lý đào tạo, cùng 25 em sinh viên nhận học bổng trong năm học 2015 – 2016.

Đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa, PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh đã gửi lời chào mừng và chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới ngân hàng KEB vì sự ủng hộ thường xuyên và có hiệu quả đối với sinh viên Khoa Luật và đặc biệt chúc mừng các em sinh viên được vinh dự nhận học bổng KEB 2015.

Việc Việt Nam và Hàn Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao vào ngày 22/12/1992 là một quyết định lịch sử và phù hợp với lợi ích của 2 nước, đưa quan hệ giữa 2 nước bước sang một giai đoạn mới, hướng tới tương lai, hợp tác cùng phát triển. Trong bối cảnh như vậy, việc thúc đẩy các quan hệ hợp tác hỗ trợ, giúp đỡ từ phía các nhà tài trợ Hàn Quốc cho sinh viên đang theo học tại các trường ĐH, CĐ của Việt Nam là một điều hết sức ý nghĩa. Trong nhiều năm qua, ngân hàng Ngoại hối Hàn Quốc KEB đã luôn quan tâm đến Khoa Luật ĐHQGHN và dành những tình cảm đặc biệt cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó vươn lên trong học tập. Quỹ học bổng KEB là nguồn động viên quý giá cho các em không chỉ về vật chất mà còn có giá trị to lớn về tinh thần, là sự khích lệ, nhắc nhở các em tiếp tục nỗ lực học tập, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để vững tâm thực hiện ước mơ, hoài bão của mình. 

Đáp lại tình cảm từ phía Khoa Luật, ngài Jin Sung Oh – Chủ tịch Quỹ Tài trợ ngân hàng ngoại hối Hàn Quốc KEB HANA đã gửi lời chúc mừng tới các thầy cô của Khoa nhân ngày 20/11 và lời chúc mừng tới 25 em sinh viên nhận học bổng của ngân hàng KEB năm 2015. Từ 2006, Quỹ học bổng KEB đã thực hiện hoạt động lựa chọn các sinh viên ưu tú để trao tặng các suất học bổng. Đến năm 2014, đã có tổng số 917 sinh viên của thành phố Hà Nội nhận được học bổng với tổng trị giá 160.000USD. Kể từ sau khi thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1992, quan hệ hai quốc gia đã không ngừng phát triển và trở thành đối tác chiến lược. Đặc biệt, việc hiệp định thương mại tự do Hàn – Việt đã được ký kết vào tháng 5 năm 2015, có hiệu lực kể từ năm 2016 cùng các hoạt động mở rộng hợp tác thương mại, cải thiện môi trường đầu tư sẽ khiến quan hệ hợp tác giữa hai nước tiếp tục được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa. Suất học bổng từ quỹ học bổng của ngân hàng KEB sẽ chưa đủ để chu toàn việc học cho các sinh viên, song với sự hỗ trợ nhỏ bé này, hi vọng các bạn sinh viên ngày hôm nay sẽ cố gắng hơn nữa để trở thành những viên đá nền tảng thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam cũng như tăng cường mối quan hệ tốt đẹp với Hàn Quốc.

Đại diện 25 em sinh viên nhận học bổng của ngân hàng KEB, sinh viên Nguyễn Thị Trà đã chia sẻ sự vui mừng và vinh dự khi là một trong 25 bạn sinh viên của Khoa nhận được học bổng KEB của Quỹ hỗ trợ Ngân hàng ngoại hối Hàn Quốc. Nhận được học bổng của Quỹ học bổng KEB không chỉ có ý nghĩa vật chất, mà đây còn là một động lực vô cùng to lớn giúp sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần học tập và rèn luyện hơn nữa để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của thế hệ trẻ.

Kết thúc buổi lễ, Ban Chủ nhiệm Khoa và đại diện Quỹ học bổng KEB chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về