Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân hệ chính quy bằng kép lớp K2-LKD, K4-LH và hệ VLVH lớp QH-2010-L-TC1 (K37A1-HN)

Thứ năm - 18/02/2016 13:21

Ngày 01 tháng 12 năm 2015, tại Khoa Luật, ĐHQGHN đã diễn ra Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân hệ chính quy bằng kép lớp K2-LKD, K4-LH và hệ VLVH lớp QH-2010-L-TC1 (K37A1-HN).

Tới dự Lễ bế giảng có: PGS.TS. Trịnh Quốc Toản – Q. Chủ nhiệm Khoa, PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh – Phó Chủ nhiệm Khoa, TS. Trịnh Tiến Việt – Phó Chủ nhiệm Khoa, TS. Mai Hải Đăng – Phụ trách phòng QLĐT và các thầy, cô là cán bộ, giảng viên của Khoa cùng 72 tân cử nhân các lớp K2-LKD, K4-LH và K37A1-HN.

Mở đầu buổi lễ, Phó Chủ nhiệm Khoa PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa nhiệt liệt chúc mừng 72 sinh viên, học viên, những người sẽ vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp cử nhân Luật học và Luật kinh doanh trong buổi lễ bế giảng này, trong đó có 28 sinh viên lớp bằng kép ngành Luật học (K4-LH), 02 sinh viên lớp bằng kép ngành Luật kinh doanh (K2-LKD) và 42 học viên ngành Luật học hệ VLVH khóa QH-2010-L-TC (K37A1-HN).

 


PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh phát biểu tại buổi lễ bế giảng

PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh cho biết: Khoa Luật – ĐHQGHN có lịch sử hình thành và phát triển gần 40 năm với tiền thân là Khoa Luật thuộc Trường Đại học Tổng hợp. Hiện nay, trên cương vị là một Khoa độc lập trực thuộc ĐHQGHN, với mục tiêu phấn đấu trở thành một trung tâm đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực khoa học luật của Việt Nam, đào tạo đại học và sau đại học luôn luôn được xác định là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu. Các thế hệ thầy cô giáo của Khoa Luật luôn tự hào và vinh dự vì đã góp phần đào tạo ra hàng nghìn cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ, là những nhân tố quan trọng đóng góp, xây dựng tương lai đất nước. Qua đó cũng góp phần rất lớn vào sự phát triển của Khoa Luật, làm tiền đề để chuẩn bị cho việc nâng cấp Khoa Luật trực thuộc ĐHQGHN trở thành Trường Đại học Luật thuộc ĐHQGHN trong thời gian sớm nhất.

Tiếp theo, TS. Mai Hải Đăng – Phụ trách phòng QLĐT đã gửi lời chúc mừng tới tất cả các tân cử nhân đã hoàn thành khóa đào tạo. TS. Mai Hải Đăng cho biết: Theo Quyết định số 4096/QĐ-ĐHQGHN ngày 22/10/2015 của Giám đốc ĐHQGHN về việc công nhận tốt nghiệp cử nhân Luật và phát bằng cho sinh viên đã hoàn thành xong chương trình đào tạo bằng kép ngành Luật học và Luật Kinh doanh tại Khoa Luật, trong đó 02 sinh viên bằng kép ngành Luật kinh doanh đạt loại khá, 28 sinh viên bằng kép ngành Luật học có 02 sinh viên đạt loại giỏi, 25 đạt loại khá và 01 đạt loại trung bình; Theo Quyết định số 4120/QĐ-ĐHQGHN ngày 26/10/2015 của Giám đốc ĐHQGHN về việc công nhận tốt nghiệp cử nhân Luật học hệ VLVH và phát bằng cho 42 học viên đã hoàn thành xong chương trình đào tạo, trong đó có 09 học viên tốt nghiệp loại khá, 33 học viên tốt nghiệp loại trung bình.

 

TS. Mai Hải Đăng công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và phát bằng

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS. Trịnh Quốc Toản – Q. Chủ nhiệm Khoa và PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh – Phó Chủ nhiệm Khoa đã trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng các tân cử nhân.

 

 

Tại buổi lễ, đại diện cho các tân cử nhân, anh Đào Nguyên Hoài – lớp trưởng lớp K37A1-HN đã bày tỏ niềm vui và phấn khởi khi vinh dự được nhận tấm bằng tốt nghiệp tại Khoa Luật. Thay mặt cho toàn thể các tân cử nhân, anh Hoài đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới Ban Lãnh đạo ĐHQGHN, Ban Lãnh đạo Khoa Luật, các thầy cô giáo đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các tân cử nhân hoàn thành khóa học này. Anh Hoài xúc động cho biết: “Mỗi cá nhân sinh viên, học viên chúng em luôn luôn ghi nhớ những công lao to lớn của các thầy, các cô đã dìu dắt và hướng dẫn chúng em những tháng ngày đã qua, công lao đó không gì có thể sánh được. Chúng em xin hứa với các thầy cô sẽ cố gắng vận dụng kiến thức chuyên môn đã được học tập vào các lĩnh vực công tác của mình để nâng cao hơn nữa hiệu quả công việc để không phụ lòng của các thầy cô”.

 

Lớp trưởng Đào Nguyên Hoài phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Anh Đào Nguyên Hoài cũng thay mặt cho các tân cử nhân gửi lời chúc tới các thầy cô trong Ban Lãnh đạo Khoa, các thầy cô cán bộ, giảng viên của Khoa luôn luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong mọi lĩnh vực công tác và thành công trong cuộc sống.

Thêm một số hình ảnh:

 

 

Quảng cáo: mũ bảo hiểm | giày phượt hcm | balo phượt tphcm | lều phượt 4 người | nón bảo hiểm 3/4 giá rẻ tphcm | găng tay blackhawk
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về