Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016

Thứ năm - 18/02/2016 01:17

Trong không khí cả nước long trọng kỷ niệm những ngày lễ lớn, sáng 23/9/2015, Khoa Luật đã tổ chức Lễ khai giảng chào mừng năm học mới, năm học 2015 - 2016.

 

Tới dự lễ khai giảng có PGS.TS. Trịnh Quốc Toản - Q. Chủ nhiệm Khoa, các Phó Chủ nhiệm Khoa: TS. Nguyễn Thị Quế Anh, TS. Nguyễn Trọng Điệp và TS. Trịnh Tiến Việt, cùng các cán bộ, giảng viên và hơn 1000 sinh viên của Khoa Luật. Về phía khách mời có TS. Vũ Quốc Thái - Phó Trưởng Ban Đào tạo - ĐHQGHN, ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Phó Trưởng Ban CT&CTHSSV - ĐHQGHN, PGS.TS. Phạm Trung Kiên - Phó Chủ nhiệm Khoa Y Dược, ĐHQGHN, đ/c Trương Đông Giang - Phó Trưởng Ban Quản lý KTX Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQGHN.

 

 


 

 

Các vị đại biểu, khách mời tham dự lễ khai giảng.

 

 

Khai mạc buổi lễ, Phó Chủ nhiệm Khoa - TS. Nguyễn Thị Quế Anh thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa, các cán bộ giảng viên và sinh viên, học viên của Khoa gửi lời chúc mừng tới các quý vị đại biểu và các vị khách quý. Đặc biệt, Phó Chủ nhiệm Khoa gửi lời chào và chúc mừng hơn 200 tân sinh viên - những người đã trải qua một kỳ thi đầy khó khăn, vất vả để chính thức trở thành những thành viên mới trong đội ngũ hàng nghìn các sinh viên, học viên đang theo học tại Khoa Luật trực thuộc ĐHQGHN.

 

 

TS. Nguyễn Thị Quế Anh - Phó Chủ nhiệm Khoa tuyên bố khai giảng năm học 2015 - 2016.

 

 

TS. Nguyễn Thị Quế Anh cho biết trong năm học vừa qua, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên của Khoa Luật đã không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ về đào tạo và nghiên cứu đúng như chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ do ĐHQGHN giao phó. Trong năm học vừa qua, đã có hàng trăm cử nhân Luật các hệ đào tạo chính quy, vừa làm vừa học, văn bằng 2, văn bằng kép, hàng trăm thạc sỹ và hàng chục nghiên cứu sinh tốt nghiệp tại Khoa Luật. Cũng trong năm học này, các hoạt động NCKH của Khoa tiếp tục được đẩy mạnh cả về quy mô và chất lượng.

 

Năm học 2015 - 2016 diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt: Đại hội Đảng bộ ĐHQGHN đã được tổ chức thành công với những kỳ vọng mới về sự bứt phá vươn lên của các đơn vị thành viên, các đơn vị trực thuộc ĐHQGHN, trong đó có Khoa Luật nhằm đạt được những mục tiêu chính trị đã đề ra, giữ vững được vị thế là một trong những đơn vị đào tạo và nghiên cứu đầu ngành trong lĩnh vực pháp luật; ngày càng khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo, xây dựng và hình thành những tiền đề vững chắc cho chiến lược phát triển Khoa từ vị trí là đơn vị trực thuộc trở thành trường đại học thành viên của ĐHQGHN - đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của thầy trò Khoa Luật trong năm học 2015 - 2016.

 

Thay mặt cho Ban Chủ nhiệm Khoa, tập thể các thầy cô giáo, các sinh viên, học viên, Phó Chủ nhiệm Khoa Nguyễn Thị Quế Anh gửi đến Lãnh đạo ĐHQGHN, Lãnh đạo các ban ngành ĐHQGHN, Lãnh đạo các đơn vị trong toàn ĐHQGHN lời cảm ơn chân thành nhất và mong rằng trong năm học 2015 - 2016, năm học bản lề của Khoa Luật sẽ tiếp tục được đón nhận sự chỉ đạo, quan tâm sâu sắc và sự ủng hộ, phối hợp hơn nữa để Khoa Luật tiếp tục có một năm học thành công, hoàn thành được chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

 

 

ThS. Đỗ Thị Bích Nguyệt - Phó Trưởng phòng QLĐT công bố các quyết định
khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong năm học vừa qua.

 

 

Tại buổi lễ, Ban Chủ nhiệm Khoa đã biểu dương và trao tặng giấy khen cho hơn 100 tập thể, cá nhân đã có thành tích cao trong học tập, nghiên cứu và công tác năm học 2014 - 2015.

 

 

Tham dự và phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, đại diện tân sinh viên khóa QH 2015 L (K60), em Vũ Đình Hoàng - một trong những sinh viên có điểm trúng tuyển cao nhất đã chia sẻ: Trở thành sinh viên của Khoa Luật thực sự là niềm vinh dự lớn đối với các tân sinh viên - những người đã chọn Khoa Luật, ĐHQGHN - một trung tâm đào tạo luật hàng đầu của cả nước để theo đuổi ước mơ học thuật của mình.

 

 

Tân sinh viên Vũ Đình Hoàng đại diện các tân sinh viên khóa QH 2015 L (K60) phát biểu.

 

 

Thêm một số hình ảnh:

 
 
 
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về