Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ khai giảng và trao bằng thạc sĩ năm 2015 của Khoa Luật ĐHQGHN

Thứ năm - 18/02/2016 13:21

Ngày 6/12/2015 vừa qua tại hội trường Nguyễn Văn Đạo, ĐHQGHN, Khoa Luật đã tổ chức lễ khai giảng và trao bằng thạc sĩ năm 2015.

Tham gia buổi lễ có ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Phó Trưởng Ban công tác học sinh, sinh viên ĐHQGHN; PGS. TS Trịnh Quốc Toản – Q. Chủ nhiệm Khoa Luật, ĐHQGHN; TS. Nguyễn Trọng Điệp – Phó Chủ nhiệm Khoa Luật, ĐHQGHN; TS. Trịnh Tiến Việt – Phó Chủ nhiệm Khoa Luật, ĐHQGHN. Cùng các thầy cô và toàn thể học sinh cao học, nghiên cứu sinh và các tân thạc sĩ Khoa Luật, ĐHQGHN.

PGS.TS Trịnh Quốc Toản phát biểu khai mạc buổi lễ

Là đơn vị trực thuộc ĐHQGHN, Khoa Luật luôn phấn đấu để khẳng định và giữ vững vị trí là một trong những cơ sở hàng đầu Việt Nam trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời tư vấn phản biện và cung cấp dịch vụ pháp lý có giá trị cao cho nhà nước, các tổ chức xã hội, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 
PGS.TS. Trịnh Quốc Toản trao giấy khen cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc 

Trong kỳ thi tuyển sinh sau đại học đợt 1 và đợt 2 năm 2015 đã có 26 thí sinh trúng tuyển vào các chuyên ngành đào tạo tiến sĩ tại Khoa Luật ĐHQGHN, 260 thí sinh trúng tuyển vào các chuyên ngành đào tạo thạc sĩ tại Khoa Luật ĐHQGHN.

Trong bài phát biểu khai mạc buổi lễ , PGS.TS Trịnh Quốc Toản chúc mừng cũng như đánh giá cao tinh thần học tập của các tân thạc sĩ. Đồng thời cũng khẳng định với các tân thạc sĩ được nhận bằng trong buổi lễ trang trọng này: “Tấm bằng các bạn được nhận ngày hôm nay là minh chứng và kết quả của lòng kiên trì, say mê học tập, nghiên cứu khoa học. Kết quả các bạn đạt được cũng là minh chứng cho thành công bước đầu trong đổi mới về nội dung cũng như chương trình, phương pháp đào tạo, cải tiến phương thức làm việc của Khoa Luật, ĐHQGHN. Học vị thạc sĩ mà các bạn nhận được mới chỉ là khởi đầu cho những bước đi mới, mục tiêu mới. Tôi mong các bạn sẽ là tấm gương cho các sinh viên, học viên noi theo, chúc các bạn có nhiều đóng góp, cống hiến và tiếp tục làm rạng rỡ danh tiếng của Khoa Luật, ĐHQGHN. Khoa Luật, Trường Luật trong tương lai gần, sẽ cùng đồng hành với những thành công của các bạn. Chúc các tân thạc sĩ luật học đạt được ước mơ, khát vọng của mình.”

 

Tại buổi lễ, Khoa Luật đã công bố quyết định công nhận và cấp bằng thạc sĩ cho 198 học viên cao học đã hoàn thành chương trình đào tạo ngành luật học tại Khoa Luật.

Thay mặt cho toàn thể các tân học viên và tân nghiên cứu sinh phát biểu tại buổi lễ, nghiên cứu sinh Đào Bảo Ngọc thể hiện sự vui mừng và tự hào khi đươc trở thành tân học viên, tân nghiên cứu sinh của Khoa Luật, ĐHQGHN, và hứa sẽ hoàn thành khóa học đúng hạn và mong nhận được sự quan tâm, hướng dẫn tận tình của các thầy cô trong Khoa để có thể đạt được kết quả cao nhất trong học tập.

Anh Nguyễn Hữu Nam, lớp cao học K18, chuyên ngành Luật Kinh tế, đại diện cho các tân thạc sĩ lên phát biểu trong niềm vui và sự xúc động, anh nói: “Những kiến thức, phương pháp truyền đạt của quý thầy cô, chính là nguồn lực giúp chúng em vượt qua mọi khó khăn để đạt được kết quả như ngày hôm nay. Đọng lại trong mỗi học viên chúng em chính là sự tận tâm, lòng nhiệt huyết với nghề nghiệp, với học viên của quý thầy cô giáo Khoa Luật. Chúng em xin hứa sẽ dùng kiến thức mình học được để phục vụ tốt hơn cho công việc, quê hương và đất nước.”

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp với niềm tự hào, hạnh phúc của các tân thạc sĩ cũng như các thầy cô trong Khoa Luật, ĐHQGHN.

Quảng cáo: mũ bảo hiểm | giày phượt hcm | balo phượt tphcm | lều phượt 4 người | nón bảo hiểm 3/4 giá rẻ tphcm | găng tay blackhawk
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về