Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho khóa QH – 2010 – LTC tại tỉnh Nam Định

Thứ năm - 18/02/2016 13:21

Vừa qua, ngày 25/11/2015, Khoa Luật đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Nam Định tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân Luật học khóa QH – 2010 – LTC (K37) tại Nam Định.

Tới dự buổi lễ, về phía Khoa Luật có PGS. TS. Trịnh Quốc Toản – Q. Chủ nhiệm Khoa, PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh – P. Chủ nhiệm Khoa, TS. Trịnh Tiến Việt – P. Chủ nhiệm Khoa, TS. Mai Hải Đăng  - P. Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo; về phía Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Nam Định có ThS. Nguyễn Văn Sơn – Giám đốc TT GDTX tỉnh Nam Định, ThS. Nguyễn Thị Hoài – P. Giám đốc TT GDTX tỉnh Nam Định, Ông Phạm Xuân Nhường – P. Giám đốc TT GDTX tỉnh Nam Định; đại diện Sở Nội vụ tỉnh Nam Định ông Trần Văn Thất – Trưởng Phòng đào tạo – bồi dưỡng cán bộ, công chức và các thầy cô giáo cùng 86 tân cử nhân.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh đã gửi lời chúc mừng tới 86 học viên của khóa QH – 2010 – LTC (K37) tại Nam Định đã trải qua quá trình học tập, rèn luyện để đứng trong hàng ngũ ngày càng đông đảo các cử nhân Luật học tốt nghiệp tại Khoa Luật. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp thu kiến thức pháp luật và nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ phục vụ cho các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nam Định, Sở Nội vụ tỉnh Nam Định, TT GDTX tỉnh Nam Định đã phối hợp cùng Khoa Luật tổ chức tuyển sinh và khai giảng khóa QH – 2010 – LTC theo Quyết định số 679 của Chủ nhiệm Khoa Luật, cho tới nay đã có 86 học viên đã tốt nghiệp.

Với định hướng đa ngành, đa lĩnh vực và các tiêu chuẩn mang tầm quốc tế, đào tạo đại học ở Đại học Quốc gia Hà Nội là một nhiệm vụ có tầm quan trọng, chiến lược, lâu dài. Là một cơ sở đào tạo có địa vị là một Khoa độc lập trực thuộc ĐHQGHN, mục tiêu của Khoa Luật là phát triển thành Trường Đại học Luật trực thuộc ĐHQGHN trong tương lai. Khoa Luật hi vọng các tân cử nhân sẽ phát huy khả năng chuyên môn, khả năng nghiên cứu để phục vụ tốt nhất cho sự phát triển của tỉnh Nam Định.

Cùng gửi lời chúc mừng tới 86 tân cử nhân, ThS. Nguyễn Văn Sơn – Giám đốc TT GDTX tỉnh Nam Định chia sẻ, qua 5 năm, Khoa Luật – ĐHQGHN, Sở Nội vụ tỉnh Nam Định, TT GDTX tỉnh Nam Định luôn ghi nhận sự đoàn kết, vượt khó khăn để hoàn thành khóa học của các học viên. Ông cũng gửi lời cám ơn tới các giảng viên của Khoa Luật đã tận tâm giảng dạy, đào tạo các tân cử nhân cho tỉnh Nam Định.

 

Đại diện 86 tân cử nhân có mặt tại buổi lễ, học viên Trần Ngọc Đĩnh đã gửi lời cám ơn tới các thầy cô, tới các đơn vị đã tạo điều kiện cho các học viên tại đây có cơ hội học tập, nâng cao trình độ chuyên môn. Từ những kiến thức đã học, học viên Trần Ngọc Đĩnh sẽ áp dụng nó vào thực tế và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh của buổi lễ:
 
 
 
 
 
Quảng cáo: mũ bảo hiểm | giày phượt hcm | balo phượt tphcm | lều phượt 4 người | nón bảo hiểm 3/4 giá rẻ tphcm | găng tay blackhawk
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về