Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thư Chúc mừng năm mới của PGS.TS. Trịnh Quốc Toản – Q. Chủ nhiệm Khoa

Thứ năm - 18/02/2016 00:21

Nhân dịp năm mới – Bính Thân 2016, Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên, bạn bè, đối tác trong nước và quốc tế đã và đang công tác, giảng dạy, học tập tại Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội và gia đình lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Tôi cũng xin được tri ân đặc biệt đến các bậc tiền bối, các thế hệ thầy, cô giáo, cựu cán bộ, học viên, sinh viên và gửi lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng nhân dịp năm mới 2016.

Trong năm 2015, Khoa Luật đã có nhiều thành tích đáng tự hào trên các phương diện, các lĩnh vực từ quản trị, thu hút và phát triển nguồn nhân lực, hoạt động khoa học, đào tạo, hợp tác quốc tế đến các hoạt động của các tổ chức đoàn thể, Khoa Luật đều có những bước phát triển đột phá xứng tầm là một trong những trung tâm đào tạo, nghiên cứu luật học hàng đầu cả nước. 

Với thành tích đã đạt được, Khoa đã khẳng định được uy tín, vị thế của mình với các đối tác quốc tế. Năm 2015, Khoa đã tiếp đón các đoàn chuyên gia, các nhà khoa học đến từ các trường danh tiếng như: Đại học Penn State; Đại học Mahidol, Thái Lan; Đại học tổng hợp Nagoya, Nhật Bản; Đại học Sungkyungquan, Hàn Quốc; ĐH Queen’s Belfast, Anh Quốc…

Cũng trong năm qua, Khoa đã có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp phát triển. Theo đó, Khoa bắt đầu đưa một số chương trình đào tạo vào đánh giá kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn AUN và là năm đầu tiên toàn ĐHQGHN, trong đó có Khoa Luật chính thức đổi mới phương thức tuyển sinh theo đánh giá năng lực cho cả bậc đại học và sau đại học… Đặc biệt, Hội đồng Đại học Quốc gia Hà Nội đã thông qua Đề án thành lập trường Đại học Luật thành viên trên cơ sở Khoa Luật trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đại học Quốc gia Hà Nội trong năm 2016.

Có thể nói, những thành tích đáng tự hào đó, trước hết, là kết quả lao động, sáng tạo, trách nhiệm của cả tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, các bạn nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên Khoa Luật và đồng thời là kết quả từ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng, Nhà nước, Đại học Quốc gia Hà Nội, các cơ quan ở trung ương, địa phương và của bạn bè, đối tác trong nước và quốc tế.

Năm 2016 là năm sự kiện quan trọng của Khoa mà trước hết là kỷ niệm 40 năm truyền thống của Khoa, là thời điểm có tính chất quyết định cho sự nghiệp phát triển Khoa thành trường đại học thành viên Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tiếp bước truyền thống vẻ vang 40 năm hình thành và phát triển, phát huy những thành tựu đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết chung sức đồng lòng, trách nhiệm cao, đổi mới, sáng tạo, tôi tin tưởng rằng, với tinh thần đó Khoa sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ, mục tiêu đề ra và có một năm mới thắng lợi.

Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về