Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Triển lãm tuổi trẻ sáng tạo 2015

Thứ năm - 18/02/2016 00:23

Hưởng ứng phong trào thi đua sáng tạo của ĐHQGHN, sáng 04/01/2016, tại quảng trường ĐHQGHN, Khoa Luật đã tham gia và mang đến triển lãm các sản phẩm khoa học tiêu biểu của Khoa trong những năm gần đây.


Cắt băng khai mạc “Triển lãm tuổi trẻ sáng tạo”

Hoạt động sáng tạo có vai trò quan trọng trong việc phát triển các sản phẩm mới về vật chất và tinh thần, mang lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội. Trong kỷ nguyên kinh tế tri thức, sáng tạo khoa học và công nghệ càng có vai trò quan trọng để tạo ra các yếu tố cạnh tranh của quốc gia.

Để ghi nhận các sáng kiến vì cộng đồng và phát động phong trào thi đua sáng tạo, ĐHQGHN cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với Tạp chí Cộng sản, Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức “Triển lãm tuổi trẻ sáng tạo” tại ĐHQGHN vào dịp kỷ niệm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên Việt Nam (9/1/2016).

 


PGS.TS Trịnh Quốc Toản tại gian trưng bày của Khoa trong triển lãm

Tham gia triển lãm có 22 gian trưng bày với 300 sản phẩm sáng tạo của các cán bộ, giảng viên, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội.

Khoa Luật đem đến triển lãm những sản phẩm khoa học có tính ứng dụng cao như: Sách chuyên khảo “Nghiên cứu hình phạt trong luật hình sự Việt Nam dưới góc độ bảo vệ quyền con người” của PGS.TS Trịnh Quốc Toản; “Bảo vệ tự do và an ninh cá nhân bằng pháp luật hình sự Việt Nam” của TS. Trịnh Tiến Việt; “Hiến pháp: những vấn đề lý luận và thực tiễn”; “Thực hiện các quyền hiến định trong hiến pháp năm 2013”; “Lý luận và thực tiễn về trưng cầu ý dân trên thế giới và ở Việt Nam”…

 


Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân tham quan gian trưng bày của Khoa Luật

Tới thăm gian trưng bày các sản phẩm khoa học của Khoa Luật, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ghi nhận những đóng góp của Khoa trong việc xây dựng các dự thảo luật mới; sửa đổi, bổ sung các bộ luật hiện hành và hy vọng Khoa Luật sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào quá trình xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam.

 

GS.TS Nguyễn Hữu Đức, Phó Giám đốc ĐHQGHN tại gian triển lãm của Khoa 

 

Một số hình ảnh của buổi triển lãm

 
 
 
 

khoa hoc nhap hang trung quoc | đào tạo seo | khóa học bán hàng online tại tphcm | Dịch vụ viết bài chuẩn SEO | khóa học thiết kế web tphcm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về