Khoa Luật chào đón tân sinh viên Khóa QH 2014 (K59)

Khoa Luật chào đón tân sinh viên Khóa QH 2014 (K59)
Trong không khí tựu trường của sinh viên cả nước, sáng nay, 27/8/2014, Khoa Luật – ĐHQGHN đã tổ chức nhập học cho các Tân sinh viên Khóa QH 2014 (K59).

Trong không khí tựu trường của sinh viên cả nước, sáng nay, 27/8/2014, Khoa Luật – ĐHQGHN đã tổ chức nhập học cho các Tân sinh viên Khóa QH 2014 (K59).

 

Năm nay, với mong muốn mang lại cho phụ huynh, sinh viên sự thoải mái ngay từ lần đầu tiên đến trường, Khoa Luật  đã có nhiều cải tiến trong Quy trình thủ tục nhập học. Khoa đã thông báo kế hoạch, hướng dẫn chi tiết thủ tục nhập học trên website và bảng tin của Khoa, phân công nhiều cán bộ trực tiếp hướng dẫn, nhận hồ sơ của thí sinh, như: thu lệ phí, học phí, hồ sơ nhập học, hồ sơ đoàn, đơn xin ở ký túc xá.

Trong thời gian làm thủ tục nhập học, lực lượng thanh niên xung kích cũng được phân công hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục, lực lượng này đã rất hăng hái, nhiệt tình giúp đỡ phụ huynh và tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, phân luồng sinh viên, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học…

Vì vậy, ngay trong buổi sáng, hàng trăm tân sinh viên đã đến làm thủ tục nhập học cùng đông đảo phụ huynh tuy nhiên quy trình nhập học diễn ra trật tự, hiệu quả, không có cảnh chen lấn xảy ra., không gây áp lực cho cán bộ phụ trách làm hồ sơ cũng như phía sinh viên.      

Và để tạo điều kiện cho các em tân sinh viên nhanh chóng hòa đồng với môi trường học tập, rèn luyện, Hội sinh viên và Đoàn Khoa Luật đã tổ chức giới thiệu các Câu lạc bộ của Khoa như: Câu lạc bộ Luật Gia Trẻ, Câu lạc bộ Tình Nguyện, Câu lạc bộ Tình nguyện hiến Máu, Câu lạc bộ Truyền thông, Câu lạc bộ Tiếng Anh, Câu lạc bộ Tiếng Pháp, Câu lạc bộ Nghệ thuật.

Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Khoa Luật, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên.

Một số hình ảnh ngày nhập học:

Cán bộ kiểm tra và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên.

Lực lượng sinh viên xung kích hướng dẫn các bạn tân sinh viên chuẩn bị hồ sơ

Sinh viên tình nguyện hỗ trợ các tân sinh viên và phụ huynh đến làm thủ tục nhập học

Thành viên các câu lạc bộ giới thiệu về câu lạc bộ cho các tân sinh viên