Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Chuyên môn

Hội nghị cán bộ, viên chức Khoa Luật 2013 - 2014

Thứ năm - 18/02/2016 03:54
Hội nghị cán bộ, viên chức Khoa Luật 2013 - 2014

Hội nghị cán bộ, viên chức Khoa Luật 2013 - 2014

Ngày 4/9/2014, Khoa Luật – ĐHQGHN đã tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức năm 2013 và tổng kết năm học 2013- 2014.

Ngày 4/9/2014, Khoa Luật – ĐHQGHN đã tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức năm 2013 và tổng kết năm học 2013- 2014. 

Tham dự hội nghị có PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – P. Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nôi, TS Trần Quốc Bình – P. Chánh Văn phòng ĐHQGHN, TS Nghiêm Xuân Huy – P. Trưởng ban Khoa học Công nghệ ĐHQGHN, TS Nguyễn Nam Hoàng – P.Trưởng ban Hợp tác quốc tế ĐHQGHN, TS Đỗ Đức Minh – P. Trưởng ban Thanh tra Pháp chế ĐHQGHN, TS Hoàng Thị Xuân Hoa – P. Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng, ThS Nguyễn Văn Đoàn – Thường vụ Công đoàn ĐHQGHN; Về phía Khoa Luật có PGS.TS Trịnh Quốc Toản – Q. Chủ nhiệm Khoa, TS. Nguyễn Thị Quế Anh – P. Chủ nhiệm Khoa, GS.TS Nguyễn Đăng Dung, GS.TS Hoàng Thị Kim Quế, GS.TS Phạm Hồng Thái, GS.TS Lê Văn Cảm, PGS.TS Nguyễn Ngọc Chí, PGS.TS Ngô Huy Cương, PGS.TS Nguyễn Bá Diến, ThS Bùi Đức Lợi – P.Trưởng phòng HC – TH, TS. Nguyễn Trọng Điệp – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, ThS. Đỗ Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Công đoàn Khoa cùng các cán bộ, giảng viên Khoa Luật.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014 và kế hoạch nghiệm vụ năm học 2014 – 2015 do PGS.TS Trịnh Quốc Toản – Q.Chủ nhiệm Khoa trình bày. Theo đó, Trong năm học 2013 – 2014 vừa qua, Khoa đã có những kết quả quan trọng về công tác đào tạo và tuyển sinh được thực hiện đúng kế hoạch tiến độ, đảm bảo quy chế. Quy mô đào tạo các hệ đều được chỉnh sửa, hoàn thiện theo chuẩn đầu ra, đảm bảo tính ổn định so với các năm trước. Chương trình liên kết đào tạo với các trường đại học trong và ngoài nước tiếp tục được tăng cường. Về Khoa học công nghệ, bên cạnh những hoạt động do nhà nước cấp kinh phí, Khoa Luật cũng tích cực hoạt động Khoa học công nhệ trên lĩnh vực hợp tác quốc tế. Mặt khác, trong năm qua, Khoa luôn quan tâm mở rộng và tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. Về công tác kiểm tra, thanh tra cũng đã tiến hành trên các mặt hoạt động của đơn vị, tham gia hoạt động tự ra soát, đánh giá.

Báo cáo tổng kết thi đua năm học 2013 – 2014 và phát động nội dung thi đua năm học 2014 -2015 trong cán bộ viên chức Khoa Luật – ĐHQGHN do ThS. Đỗ Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Công Đoàn Khoa Luật phát biểu đã cho thấy: Năm học 2013 – 2014, dước sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa, sự góp sức của các đoàn thể và đoàn kết của cán bộ, sinh viên, học viên Khoa Luật đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Theo đó, nhằm góp phần thực hiện tố các cuộc vận động, Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên, Khoa Luật quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014 – 2015.

Báo cáo thẩm tra của thanh tra nhân dân năm học 2013 -2014 cho thấy: Ban thanh tra nhân dân Khoa đã phối hợp với BCH Công Đoàn thông qua hoạt động giám sát của ban thanh tra nhân dân trong các hoạt động của đơn vị.

Thảo luận tại hội nghị, đa số đại biểu đồng ý thống nhất với các báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014.

Trong năm 2013, các đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Khoa Luật  đã tích cực triển khai và hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ, xây dựng Khoa Luật phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại hội nghị, GS.TS Phạm Hồng Thái – Bộ môn Hành chính – Hiến pháp đồng tình với các báo cáo tại Hội nghị. Mặt khác, Giáo sư cũng mong lãnh đạo, Ban chức năng  ĐHQGHN tạo điều kiện hơn nữa để hỗ trợ giúp đỡ Khoa Luật của hoàn thành sứ mệnh phát triển thành trường đại học thành viên của ĐHQGHN.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn cũng nhất trí với các báo cáo của đơn vị tại hội nghị. Đồng thời, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn cũng khẳng định các chuyên gia của Khoa Luật là những hạt nhân nòng cốt trong công tác xây dựng dự thảo sửa đổi Hiến Pháp và được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, Khoa cần có kế hoạch đào tạo các thế hệ kế cận, định hướng cho các nhà khoa học của Khoa phát triển các trường phái nghiên cứu luật học. Khoa cần tăng cường các khâu quản lý điều hành đối với hoạt động đào tạo. Trong năm học tới cần chú trọng hơn đến công tác Kiểm định chất lượng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về