Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đại hội Chi bộ Khối Giảng viên nhiệm kì 2015 - 2017

Thứ năm - 18/02/2016 01:37
Sáng 15/4/2015, Chi bộ Khối Giảng viên Khoa Luật, ĐHQGHN, trang trọng tổ chức  Đại hội Chi bộ nhiệm kì 2015 – 2017.
Đến dự có đồng chí Trịnh Quốc Toản – Bí thư Đảng ủy, Q. Chủ nhiệm Khoa; các đồng chí là Ủy viên BCH Đảng bộ Khoa: đồng chí Nguyễn Thị Quế Anh - Phó Chủ nhiệm Khoa, đồng chí Nguyễn Trọng Điệp -Phó Chủ nhiệm Khoa và đại diện một số chi bộ trực thuộc.
Thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội, đồng chí Trịnh Tiến Việt trình bày Báo cáo chính trị của Chi bộ. Đại hội nhất trí đánh giá Chi bộ Khối Giảng viên đã luôn bám sát nghị quyết của Đảng bộ, đã lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác nghiên cứu khoa học, công tác đào tạo, công tác nâng cao năng lực và phát triển đội ngũ cán bộ, đặc biệt công tác phối hợp với các cơ quan Quốc hội, Chính phủ, Bộ/ngành xây dựng Hiến pháp, Luật, Nghị định,.…Trong công tác này, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Khoa luôn là cơ sở nòng cốt tham gia xây dựng những văn bản quan trọng phục vụ đất nước, tham gia báo cáo phương án của ĐHQGHN về sửa đổi hiến pháp năm 1992 được xã hội và Ủy ban sửa đổi hiến pháp năm 1992 của Quốc hội đánh giá cao. Cùng với đó, công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các đoàn thể quần chúng được củng cố, nâng cao hiệu lực và hiệu quả.  
 

 
Đồng chí Trịnh Quốc Toản
Bí thư Đảng ủy Khoa Luật
Đại hội cũng thẳng thắn chỉ ra những khó khăn, tồn tại của Chi bộ và xác định phương hướng, mục tiêu và các giải pháp cho nhiệm kì tiếp theo. Trong nhiệm kì mới, Chi bộ tiếp tục xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; giữ gìn đoàn kết, thống nhất, tạo sức mạnh tổng hợp và mọi nguồn lực để góp phần phát triển Khoa thành Trường Đại học Luật thành viên ĐHQGHN theo định hướng trường đại học nghiên cứu; các công trình, sản phẩm NCKH đạt chất lượng cao, tương đương với chất lượng sản phẩm NCKH ở một số trường đại học tiên tiến trong khu vực, tiếp cận trình độ quốc tế; xây dựng đội ngũ cán bộ khoa học, cán bộ quản lí có bản lĩnh chính trị vững vàng, có năng lực trình độ chuyên môn cao.
Tại Đại hội, các đại biểu thảo luận, đóng góp những ý kiến quý báu vào dự thảo các văn kiện của Trung ương, Báo cáo Chính trị của Đảng ủy Khoa Luật.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Bí thư Đảng ủy Trịnh Quốc Toản đã đánh giá rất cao những thành tích nổi bật của Chi bộ trong nhiệm kì vừa qua và khen ngợi Chi bộ đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Đảng ủy Khoa giao phó. Bí thư cũng đồng ý với mục tiêu, phương hướng của Chi bộ đã đề ra trong nhiệm kì tới.
Bí thư mong muốn, trên lộ trình phát triển Khoa thành Trường Đại học Luật theo định hướng đại học nghiên cứu, Chi bộ cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa khẳng định Chi bộ Khối Giảng viên là trụ cột của Khoa bởi một cơ sở đào tạo mạnh cần phải làm tốt 3 yếu tố cốt lõi: thứ nhất có chương trình đào tạo tốt, thứ hai có hệ thống học liệu tốt, thứ 3 có đội ngũ giảng viên tốt, đóng góp chung vào sự phát triển của Khoa, khẳng định uy tín, thương hiệu của Khoa là đơn vị đào tạo Luật học hàng đầu đất nước.
Với sự thống nhất cao, Đại hội đã bầu ra Cấp ủy khóa mới gồm 5 đồng chí, trong đó đồng chí Trần Anh Tú được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Thị Hoài Phương - Phó Bí thư Chi bộ.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về