Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiếp đón GS.TS. Christoph Groepl - Trưởng Khoa Luật và Thương Mại, Đại học Tổng hợp Saarland, CHLB Đức

Thứ năm - 18/02/2016 01:16

Ngày 01/10/2015, Khoa Luật đã tổ chức tiếp đón và làm việc với GS.TS. Christoph Groepl - Trưởng Khoa Luật và Thương Mại, Đại học Tổng hợp Saarland, CHLB Đức.

 

Tới dự có PGS.TS. Trịnh Quốc Toản - Q. Chủ nhiệm Khoa, TS. Phan Thị Thanh Thủy - Phụ trách phòng QLKH & HTPT, TS. Nguyễn Minh Tuấn - giảng viên Bộ môn LL&LSNN&PL.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Trịnh Quốc Toản bày tỏ niềm vui và vinh dự khi được đón tiếp GS.TS. Christoph Groepl. Hai bên đã trao đổi một số vấn đề về Hiến pháp của hai nước và mô hình Tòa án Hiến pháp tại CHLB Đức.

Cũng trong buổi làm việc, Q. Chủ nhiệm Khoa - PGS.TS. Trịnh Quốc Toản đã trao quà lưu niệm cho GS.TS. Christoph Groepl. PGS.TS. Trịnh Quốc Toản mong muốn sẽ có sự trao đổi giữa sinh viên, học viên, giảng viên hai trường và những suất học bổng dành cho sinh viên, học viên Khoa Luật tại Đại học Tổng hợp Saarland nói riêng và tại CHLB Đức nói chung, cũng như tổ chức các buổi hội thảo, các buổi thuyết trình của các chuyên gia hai bên.

 

Tiếp đó, GS.TS. Christoph Groepl đã gặp gỡ, giao lưu và trao đổi với giảng viên, sinh viên Khoa Luật về chủ đề liên quan đến Hiến pháp của CHLB Đức: "Phán quyết của Tòa án Hiến pháp liên bang Đức về hôn nhân và gia đình".

 

Sau phần trình bày của GS.TS. Christoph Groepl, các giảng viên, sinh viên cùng nhau thảo luận, trao đổi rất sôi nổi, đưa ra rất nhiều ý kiến, vấn đề về chủ đề mà GS.TS. Christoph Groepl thuyết trình.

Kết thúc buổi làm việc, GS.TS. Christoph Groepl bày tỏ sự vui mừng, hân hạnh khi được làm việc với các giảng viên, sinh viên của Khoa Luật. Ông hy vọng rằng một ngày gần nhất sẽ lại được làm việc với các giảng viên, sinh viên của Khoa Luật cũng như mong muốn được đón tiếp các giảng viên, sinh viên Khoa Luật sang du học, nghiên cứu và trao đổi học thuật tại Đại học Tổng hợp Saarland, CHLB Đức.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về