Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Luật tiếp đón GS. Yuka Kaneko và GS. Shiro Kawashima đến từ Nhật Bản

Thứ năm - 18/02/2016 01:17

Ngày 21/9/2015, PGS.TS. Trịnh Quốc Toản - Q. Chủ nhiệm Khoa Luật đã có buổi tiếp đón và làm việc với GS. Yuka Kaneko đến từ Đại học Kobe và GS. Shiro Kawashima từ Đại học Doshisha, Nhật Bản cùng với các học viên cao học, nghiên cứu sinh đến từ Nhật Bản, Lào và Myanmar đang theo học tại Trường đào tạo Quốc tế thuộc Đại học Kobe.

Tại buổi làm việc, GS. Yuka Kaneko đã bày tỏ niềm vui khi nhận được sự đón tiếp rất nhiệt tình từ phía Khoa Luật. GS. Yuka Kaneko cho biết trước đây đã từng sang thăm Việt Nam và làm việc với một số trường đại học lớn của Việt Nam trong đó có Khoa Luật - ĐHQGHN. GS. Yuka Kanedo cùng các đồng nghiệp đã đánh giá rất cao Khoa Luật và đã quyết định trở lại làm việc với mong muốn tăng cường sâu sắc mối quan hệ hợp tác giữa Đại học Kobe và Khoa Luật – ĐHQGHN.

 

 
GS. Yuka Kaneko và GS. Shiro Kawashima.

 

Tiếp đó, GS. Yuka Kaneko đã giới thiệu tóm tắt về sự hình thành và phát triển của Đại học Kobe, Nhật Bản. Nhà trường đã tiếp nhận và đào tạo ở trình độ thạc sỹ và tiến sĩ rất nhiều du học sinh Châu Á và Quốc tế trong đó có cả các du học sinh Việt Nam.

 

 
Giới thiệu về Trường Đại học Kobe, Nhật Bản.

 

 


Các học viên quốc tế tham dự buổi làm việc.

 

Cũng trong buổi làm việc, PGS.TS. Trịnh Quốc Toản - Q. Chủ nhiệm Khoa đã bày tỏ sự vui mừng và vinh dự khi được đón tiếp các giáo sư, học viên của hai trường đại học lớn của Nhật Bản. PGS.TS. Trịnh Quốc Toản mong muốn được hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu, tổ chức các buổi hội thảo quốc tế, sớm thực hiện việc ký kết các thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, đồng thời đề xuất xây dựng chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ bằng tiếng Anh tổ chức ở Việt Nam và Nhật Bản.

 


PGS.TS. Trịnh Quốc Toản bày tỏ sự vui mừng
khi được tiếp đón hai vị giáo sư sang thăm và làm việc tại Khoa Luật.

 

Hai bên đã trao đổi một số vấn đề liên quan đến việc nghiên cứu so sánh luật tố tụng dân sự Nhật Bản và luật tố tụng dân sự Việt Nam cũng như tình hình nghiên cứu pháp luật châu Á ở Nhật Bản nói chung và Đại học Kobe nói riêng.

 

Các giáo sư trao đổi học thuật.

Kết thúc buổi làm việc, Q. Chủ nhiệm Khoa - PGS.TS. Trịnh Quốc Toản đã trao quà lưu niệm cho GS. Yuka Kaneko và GS. Shiro Kawashima và một lần nữa thể hiện sự mong muốn được hợp tác lâu dài, tăng cường sâu sắc mối quan hệ giữa hai bên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về