Menu

Thông báo

lsvn
gd
violympic
vnedu
HCM

Quảng cáo

găng tay xe máy  balo phượt | 

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thư chúc Tết Ất Mùi 2015 của Bí thư Đảng ủy, Q. Chủ nhiệm Khoa Luật - ĐHQGHN

Thứ năm - 18/02/2016 01:47
 PGS.TS. Trịnh Quốc Toản, Bí thư Đảng ủy, Q. Chủ nhiệm Khoa Luật - ĐHQGHN
 
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới, Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Đảng ủy, Ban chủ nhiệm Khoa, với tình cảm trân trọng nhất tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên, người lao động, bạn bè, đối tác trong nước và quốc tế đã và đang công tác, giảng dạy, học tập tại Khoa Luật, ĐHQGHN và gia đình lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Quảng cáo: áo giáp komine chính hãng | mũ bảo hiểm cào càomũ bảo hiểm bulldog nửa đầumũ bảo hiểm avex 3/4

Tôi cũng xin được tri ân đặc biệt đến các bậc tiền bối, các thế hệ thầy, cô giáo, cựu cán bộ, học viên, sinh viên và gửi lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng nhân dịp năm mới 2015.

Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, năm 2014 đã khép lại với Khoa Luật ĐHQGHN cùng nhiều thành tựu rất đáng tự hào trên mọi phương diện. Được công nhận là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, năm qua, trong tất cả các lĩnh vực từ quản trị, thu hút và phát triển nguồn nhân lực, hoạt động khoa học, đào tạo, hợp tác quốc tế đến các hoạt động xã hội, sinh viên, Khoa Luật đều có những bước phát triển đột phá xứng tầm là một trong những trung tâm đào tạo, nghiên cứu luật học hàng đầu cả nước.

Với uy tín và vị thế ngày càng được khẳng định, năm qua Khoa luôn là điểm đến của các chính khách, các nhà khoa học danh tiếng đến thăm, làm việc, nói chuyện với cán bộ và sinh viên Khoa Luật. Năm 2014, Khoa đã đón tiếp đoàn Nghị sỹ Quốc hội Hoa Kỳ do Thượng nghị sỹ Patrick Leahy - Chủ tịch Thường trực Thượng viện dẫn đầu, Đoàn ĐHQG Seoul, Đoàn Giáo sư các trường đại học Nhật Bản và kí kết hợp tác với một số trường đại học, viện nghiên cứu uy tín trong nước và quốc tế…

Có thể nói, những thành tích đáng tự hào đó, trước hết, là kết quả lao động, sáng tạo, trách nhiệm của cả tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động, các bạn nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên Khoa Luật và đồng thời là kết quả từ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng, Nhà nước, ĐHQGHN, các bộ, ngành, địa phương và của bạn bè, đối tác trong nước và quốc tế.

Năm 2015 là năm diễn ra các sự kiện chính trị quan trọng mà trước hết là Đại hội Đảng bộ Khoa, là thời điểm có tính chất quyết định cho sự nghiệp phát triển Khoa thành trường đại học thành viên ĐHQGHN. Năm 2015 cũng là năm Khoa bắt đầu đưa một số chương trình đào tạo vào đánh giá kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn AUN và là năm đầu tiên toàn ĐHQGHN, trong đó có Khoa Luật chính thức đổi mới phương thức tuyển sinh theo đánh giá năng lực cho cả bậc đại học và sau đại học…

Tiếp bước truyền thống vẻ vang gần 40 năm hình thành và phát triển, phát huy những thành tựu đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết chung sức đồng lòng, trách nhiệm cao, đổi mới, sáng tạo, tôi tin tưởng rằng, với tinh thần đó Khoa sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ, mục tiêu đề ra và có một năm mới thắng lợi.

Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về